Tin Tức

MU Online: Thực và ảo

Anh em chơi MU Online để làm gì? Đến với MU Online như thế nào? Giải trí! Buồn thì MU, thắng bạn thân rủ "uh MU", ăn đêm về không ngủ cũng MU, người yêu đá chán đời cũng MU... Nói chung từ U20 đến U40 tham gia rất nhiều. Vậy điều gì đã làm nên một MU Online như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá những điều đó nhé!


Ban đầu mới ra sv phần lớn phụ thuộc vào member, nhưng để có được một MU Online vững vàng như ngày hôm nay không hề dễ dàng, phải kể đến công sức mà ADM và Ban quản trị đã bỏ ra, những chính sách hợp lý, những event kịp thời ... để đáp ứng nhu cầu, sự thể hiện đẳng cấp cho a e. Đầu tiên event đua TOP và những phần thưởng khích lệ trong quá trình cày kéo gian nan ( khổ ải  ). Sau những ngày đua TOP là lập Guild, là đi săn đồ và tham gia các hoạt động khác trong game. Một số event nhỏ trong game theo truyền thống như Blood, Devil là nơi để game thủ train lv nhàn rỗi, đỡ cạnh tranh hơn bên ngoài. Ngoài ra còn săn box kundun kiếm set EXL để buôn bán cũng như trang bị cho bản thân. Các event truyền thống đó là một phần quan trọng trong game, là những gì các phiên bản trước đó giữ lại. Nhưng chỉ thế là không đủ đối với một game online có lịch sử lâu đời trong làng game Việt Nam. Vậy những điều mới mẻ là gì? Các sự kiện mới, item và tính năng mới ra đời nhằm thu hút sự tò mò cũng như muốn khám phá dành cho các game thủ. Các set item thần thánh mới, các đồ socket với tính năng mới với những công dụng vượt trội... rồi đến sự ra đời của Wing 3 - 4 với nét đẹp riêng biệt, các event đầu tháng tranh giải thưởng... MỘT LOẠT những điều mới mẻ đang, đã và sẽ diến ra trên vùng đất MU Online của chúng ta. ADM và Ban quản trị MU Online đã giữ lại những gì thuộc về tinh hoa của cái cũ và phát triển thêm những điều đặc biệt, mới mẻ của cái mới. Trong sự cạnh tranh khốc liệt về game MU như hiện nay, để giữ được tiếng nói và các member là điều không hề dễ dàng nhưng qua những gì game thủ đã trải nghiệm và tham gia với số lượng đông đảo là một điều đáng chúc mừng, một sự khích lệ để MU Online đi tiếp trong con đường phát triển của riêng mình.


Mình chơi nhiều và nhận ra rằng MU Online là một xã hội ảo thu nhỏ trong xã hội thực chúng ta đang sống, xã hội đó cũng chia thành nhiều cấp bậc : giầu, nghèo, tốt, xấu... con người trong xã hội thực như thế nào thì trong game thể hiện chính xác như thế đó. Từ tính cách, lời nói đến hành động, ý thức tập thể, thậm chí cả tên nhân vật cũng thể hiện ý nghĩa riêng. Có lúc tạo ra tiếng cười từ những người hài hước, cũng có lúc phát bực mình vì thằng củ chuối, ngớ ngẩn, có lúc tin người hóa ra mình lại bị lừa mặc dù tài sản mất chẳng đáng là bao, những cái ảo ta tiếc đứt ruột không khác gì tài sản thật của mình. Là một member mới gia nhập nhưng mình cũng trải nghiệm được những điều thú vị đó, biết bao kỉ niệm cũng như kí ức về một gia đình GUILD trong game, gia đình đó thật sự cho mình những giây phút thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mêt mỏi. Những điều đó sẽ mãi lưu giữ trong tâm trí của những người đã từng tham gia... Đó là những chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng chính là con người thật của chúng ta. Trong cái ảo phản ánh sự thật, cuộc sống thật phản ánh qua cái ảo. Và còn vô vàn những điều thú vị khác sẽ nhận ra khi chúng ta chơi MU Online.


Có thể nhiều người không tin những gì tôi nói ở trên nhưng đến một lúc nào đó bạn ở trong hoàn cảnh tương tự bạn sẽ cảm nhận được, sẽ thấy cuộc sống luôn luôn là như vậy, điều quan trọng là bản thân ta xử lý tình huống đó như thế nào. Đó chính là sự khác biệt duy nhất mà thế giới ảo mang lại, không chỉ là sự thoải mái vui vẻ mà còn có con người thật của ta đang sống trong thế giới đó. Vì vậy hãy mang đến cho người khác sự thoải mái, tin tưởng trong game mọi người nhé, đừng vì những con sâu, những người bệnh hoạn làm bạn thay đổi. Hãy vì một MU Online mãi là một dấu ấn khó quên trong mỗi người!